top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนthekey man

"ตอบ" คำถามยอดฮิต "ขายของออนไลน์ยังไงให้รวย มีกำไร"


วลีเด็ดยอดฮิตติดเทรนด์ Google Search ตลอดกาล ของคำถามที่ว่า "ขายของยังไงให้รวย มีกำไร" ซึ่งจะพบเห็นได้ในบทความบนโลกออนไลน์ อาทิ เคล็ดลับ ขายของยังไงให้รวย, How to สร้างยอดขาย, 5 วิธี 10 วิธี ทำกำไร....เป็นต้น


ซึ่งในคอนเทนต์ที่ทาง KEYMAN ADVERTISING จะมานำเสนอนี้ เราไม่ได้จะมานำเสนอวิธี หรือขั้นตอน รวมถึงสูตรใดใด แต่เราจะมาตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาตามข้อเท็จจริง จากประสบการณ์ตรงให้คนทำธุรกิจหรือคนที่กำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจได้รู้กัน


ขายของยังไงให้รวย มีกำไร?

ก่อนที่จะตอบคำถามนี้ คุณต้องทำการเช็คลิสต์ก่อนว่า


- เป้าหมายในธุรกิจของคุณคืออะไร?

- ใครคือกลุ่มลูกค้าของคุณ?

- สินค้าของคุณมีจุดเด่น จุดด้อย ต่างกับคู่แข่งในตลาดอย่างไร?

- งบประมาณสำหรับการทำการตลาด?

- ช่องทางสื่อสารกับลูกค้า มีช่องทางใดบ้าง?


เช็คลิสต์เหล่านี้เป็นคำถามที่เรามักจะถามกลับลูกค้าของเราที่เข้ามาใช้บริการ ก่อนที่ทีมจะทำการเสนอการขายทุกครั้ง เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันกับลูกค้าก่อน


ส่วนคำตอบ "ขายของยังไงให้รวย มีกำไร" ที่คนทำธุรกิจ ต้องการรู้มากที่สุด ต้องทำอย่างไร?


ตอบได้เลยครับว่า ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย หลายตัวแปรมากๆ ก ไก่ ล้านตัว...เพราะถึงแม้จะเป็นธุรกิจเดียวกัน สินค้าเหมือนกัน ก็ใช่ว่าจะทำยอดขายได้เท่ากัน หรือประสบความสำเร็จจนโด่งดัง


ยกตัวอย่าง KEYMAN ADVERTISING เอง นอกจากธุรกิจดิจิทัลเอเจนซี่ด้านการตลาดและโฆษณาแล้ว ก็มีอีกหลายธุรกิจย่อยที่ทำแล้วประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน


เพราะทฤษฎีนี้เรายืนยันได้ว่าเคยทดลองทำมาแล้ว โดยการนำโมเดลเดียวกับที่เราทำให้ลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มาสร้างเป็นแบรนด์แยกกับธุรกิจหลักออกมา แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คาดไว้ ทำให้เราสามารถการันตีกับคุณได้ว่า ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเดียวกัน แต่ด้วยหลายๆ ปัจจัย อาจจะทำให้ไม่ประสบเร็จนั่นเอง


สำหรับคำตอบของ KEYMAN ADVERTISING ที่จะช่วยเป็น KEYWORD ที่ดีที่สุดให้กับคนทำธุรกิจ ก็คือ...


"การวางแผน" และ "การบริหารจัดการ" สองคีย์เวิร์ดนี้เปรียบเสมือนเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมั่นคงสามารถหล่อเลี้ยง เติบโต และขยายกิจการต่อไปในอนาคต แต่สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้อีกข้อหนึ่งก็คือ เรื่องของเวลา เพราะไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรให้ประสบความสำเร็จ ระยะเวลาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะให้คำตอบกับคุณนั่นเอง


สุดท้ายนี้เรา KEYMAN ADVERTISING ขอเป็นกำลังใจให้คนทำธุรกิจทุกคนที่เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ขอให้ผ่านเหตุการณ์ไปได้อย่างลุล่วง และประสบความสำเร็จครับ



หากต้องการที่ปรึกษาด้านการตลาด สร้างแบรนด์ หรือขอคำแนะนำด้านการวางแผนกลยุทธ์แบบ ฟรีๆ ไม่เสียตังค์ ติดต่อเราได้แล้วที่



Tel: 096 042 7624

Facebook Inbox: m.me/keymanads



ขอย้ำนะครับว่าฟรี!!! ไม่ต้องเกรงใจสะดวกช่องทางไหนติดต่อมาได้เลยนะครับ :)

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page